Đặc tính sản phẩm là gì?

Có thể hiểu đơn giản, đặc tính là những  mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có hoặc tạo ra. Đó  mộtđặc điểm/ tính năng được định lượng, một thực thế không thể chối cãi. Chẳng hạn như: một chiếc máy ảnh số có độ phân giải lên tới 10 megapixels; một phần mềm được hỗ trợ trực tuyến; một dịch vụ chăm sóc chó tại nhà.

Giá trị của sản phẩm là gì?

Giá cả, giá thành và giá trị sản phẩm là các yếu tố khác nhau cấu thành nên hàng hóa. Nếu biết cách tăng giá trị sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể khiến khách hàng “rút ví” dễ dàng và quay lại vào lần kế tiếp. Đặc biệt, dịch vụ khách hàng hoàn hảo cũng góp phần làm tăng giá trị sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *